Ca ca, ba ba thật vĩ đại - Chương 5 [3]

Posted Tuesday, July 3, 2012 by A-Moon

Ca ca, Ba ba thật vĩ đại
Tác giả : Cổ Linh
 Editor : A-Moon



♥ Chương 5 ♥
 Là tình yêu 


Phần 3



Bình thường đến nhà hàng, bàn ăn ở đây sẽ phân thành ba loại, một bàn toàn là nữ, hoặc toàn là nam, và nam nữ ngồi chung, nhưng cứ đến ngày tình nhân mười bốn tháng hai, sẽ đặc biệt nhìn thấy hầu hết các bàn đều ngồi đầy những cặp nam nữ, ánh sáng từ những ngọn nến lung linh đầy mật ý, lời ngon tiếng ngọt thì thầm qua lại, trong mắt chỉ còn hình ảnh của đối phương, ai cũng hy vọng sẽ lưu lại ký ức thật tốt đẹp vào ngày này.


Tuy rằng Cừu Chấn Dương bất luận đi đến đâu cũng không quan tâm người khác biết tính hướng của hắn, nhưng bởi vì Mạnh Dật Nguyệt không hề thích ứng được việc ở trước mặt người khác hành động thân thiết với Cừu Chấn Dương. Cho nên, chọn. . .. . nhà hàng này, Cừu Chấn Dương đặc biệt chuẩn bị một kế hoạch đặc biệt, hắn chọn địa điểm nơi này sẽ làm cho Mạnh Dật Nguyệt cảm thấy được tự nhiên hơn một chút.
Nhàn nhã dùng xong bữa ăn, Cừu Chấn Dương đến bên người Mạnh Dật Nguyệt ngồi xuống, bắt chước như những cặp tình nhân khác thân thiết ôm chặt lấy y.
“Vợ à, đoán xem anh tặng cho em cái gì?”
Mạnh Dật Nguyệt cười khẽ, “Không cần, chúng ta suy nghĩ rất khác nhau, như thế nào em có thể đoán được suy nghĩ của anh?”
Nhìn y cười đến dịu dàng, dấy lên một loại tao nhã yên lặng không nói nên lời, làm cho tâm cực kỳ rung động, khiến bao người thương tiếc, Cừu Chấn Dương nhịn không được cúi đầu chế trụ đôi môi của y, nhiệt liệt bày tỏ tình yêu điên cuồng, trên gương mặt tái nhợt của y bỗng nhiễm một mảng bỏ bừng, làm cho y đắm chìm trong say mê, làm cho y quên cả hô hấp, thẳng đến khi hai người đều sắp ngạt thở, Cừu Chấn Dương mới buông Mạnh Dật Nguyệt ra.
“Vậy em thử đoán xem là cái gì?”
Mạnh Dật Nguyệt thở hổn hển ngồi phịch trong lòng Cừu Chấn Dương, lén lút liếc mắt dò xét hắn.
“Không đoán ra, anh nói đi.” Y trả lời.
Cừu Chấn Dương nở nụ cười, “Vậy thì không cần đoán nữa,” Hắn từ trong lòng lấy ra một hộp trang sức đặt trong bàn tay nhỏ nhắn của Mạnh Dật Nguyệt, “Chính là cái này!”
Mạnh Dật Nguyệt nghi hoặc ngước nhìn hắn một cái, rồi sau đó mở hộp ra, một đôi nhẫn dành cho nam giới lấp lánh lặng yên nằm trong miếng đệm bằng nhung mềm mại, y bỗng dưng cắn chặt môi dưới, hốc mắt lập tức phiếm hồng. Cừu Chấn Dương từ trong hộp lấy ra một chiếc có kích cỡ nhỏ hơn rồi cầm lấy bàn tay trái của Mạnh Dật Nguyệt đeo vào ngón áp út, Mạnh Dật Nguyệt nhìn thấy mặt trên chiếc nhẫn có hình mặt trăng được điểm xuyết bằng kim cương đắc đỏ, y nghẹn ngào không thôi.
Cừu Chấn Dương đưa bàn tay trái của mình ra, “Đừng xúc động, anh còn chưa được đeo mà!” Hắn thúc giúc.
Run run cầm lấy chiếc nhẫn nằm gọn trong miếng đệm nhung, trên nhẫn có hình mặt trời cũng điểm bằng kim cương sáng chói, chậm rãi đeo vào ngón tay thon dài của hắn, đôi nhẫn kề sát vào nhau minh chứng một tình yêu sâu đậm, môi kề môi, tay kề tay, lưu luyến nhu tình, thâm ý mặn nồng.
Cùng giới tính với nhau thì có quan hệ gì chứ, chân tình mới là trọng yếu.
“Anh đi gọi điện thoại nói A Ngọc đặt dùm một phòng trong khách sạn, đợi lát nữa anh chở em ra bờ biển ngắm trăng.”
Mạnh Dật Nguyệt nhìn Cừu Chấn Dương xoay người đi nơi khác gọi điện thoại, y lập tức đem tầm mắt chuyển đến mặt trăng trên ngón tay mình, trong lòng ảo ảo thực thực.
Thật sự có thể sao?
Y có thể sống hạnh phúc với Cừu Chấn Dương chứ?
“Dật Nguyệt? Mạnh Dật Nguyệt?”
Mạnh Dật Nguyệt hơi sửng sốt, theo nơi phát ra âm thanh mà nhìn lại.
“Thiên? Tào Thiên?” Y kinh ngạc hô nhỏ, đã không gặp nhiều năm như vậy, cũng không hề nghĩ đến sẽ gặp lại cái người mà năm kia đã nhẫn tâm bỏ mặc y một mình gánh vác tội lỗi – Tào Thiên.
Còn có người đi bên cạnh là tình nhân bây giờ của hắn sao?
Mạnh Dật Nguyệt nhìn một đôi không mời tự tiện đến ngồi trước mặt mình, bọn họ chắc chắn đúng là một đôi, bề ngoài cũng không chênh lệch nhiều lắm, ngay cả tuổi cũng xấp xỉ nhau,
“Đã lâu không gặp, Dật Nguyệt, nhìn cậu một chút cũng không hề thay đổi!” Tào Thiên tựa hồ thực hưng phấn, “Nào, tôi giúp hai người giới thiệu một chút, đây là đồng nghiệp của tôi, cũng hiện tại là người yêu. . . .. Còn đây là bạn học cũ của anh tên Mạnh Dật Nguyệt, chúng ta đã từng kết giao.”
Mạnh Dật Nguyệt nở nụ cười khách sáo, nhưng trong lòng thống hận không thôi. Lúc phụ thân mất, Tào Thiên chạy trốn so với báo còn nhanh hơn, gặp phải khó khăn liền biến mất, vậy mà còn dám nói yêu y, cũng vì thế mà y suy sụp.
Còn hiện giờ, hết thảy dường như không còn nữa, người trước mắt bây giờ chỉ là một trong những kí ức xa xôi, đã sớm bị y vứt bỏ rồi.
“Bọn tôi đều đã kết hôn, hắn có một đứa con trai, một đứa con gái, còn tôi chỉ có đứa con gái.” Tào Thiên nhún nhún vai, “Không còn cách nào, vì trốn tránh ánh mắt kẻ khác, chúng tôi chỉ có thể làm như vậy. Bất quá, tôi cảm thấy được làm vậy rất tốt, nếu chúng tôi đều đã kết hôn, người khác đương nhiên sẽ không còn hoài nghi nữa, còn chúng tôi vẫn ở bên nhau.”
Mạnh Dật Nguyệt nhíu chân mày, “Vậy còn vợ của hai người không biết sao?”
“Vợ của tôi biết, bất quá, cô ta chỉ nói đừng gây rắc rối là được, bởi vì sự nghiệp của cô ta quan trọng hơn.” Tào Thiên giơ ngón tay chỉ sang bên cạnh, “Nhưng vợ của em ấy thì không biết, bởi vì tính cách của cô ta sống hướng nội, em ấy sợ vợ biết được sẽ chịu không nổi. Còn cậu? Cậu kết hôn rồi sao?”
Hắn nhìn thấy chiếc nhẫn trên ngón tay Mạnh Dật Nguyệt.
“Ly hôn rồi, tôi có một đứa con trai.”
“Ly hôn?” Tào Thiên có điểm ngoài ý muốn, “Là vì hắn sao?”
Nghe vậy, Mạnh Dật Nguyệt quay đầu nhìn Cừu Chấn Dương đang đứng bên kia, vừa lúc chạm phải ánh mắt không hài lòng của hắn, tựa hồ như muốn lập tức ném cái điện thoại đi mà chạy lại đây.
Hắn lại ghen tị lung tung rồi!
Mạnh Dật Nguyệt bất giác cười khẽ, “Không, tôi đã ly hôn từ rất lâu rồi, còn Dương, tôi với hắn chỉ quen nhau chưa đến nửa năm!”

“Nga!” Tào Thiên nắm lấy bàn tay tình nhân hôn một cái, “Chúng tôi quen nhau bốn năm, bởi vì cùng làm việc chung trong công ty Đực Tư, cho nên mới có thể duy trì lâu như vậy. Tôi còn nhớ cậu học ngành kiến trúc, hiện đang làm ở đâu?”
“Không, hiện tại tôi không có việc làm.” Mạnh Dật Nguyệt lại nhìn về phía Cừu Chấn Dương, “Sức khỏe của tôi không tốt lắm, hắn không cho phép tôi đi làm, hắn nói sẽ tự mình chăm sóc tôi.”
“Thật tốt! Xem ra hắn đối với cậu rất tốt! Bất quá. . . .. . .” Tào Thiên do dự một chút, “Cậu có bao giờ lo lắng tương lai về sau? Hai người nếu như chia tay. . . .. .”
“Chúng tôi sẽ không chia tay!” Thân hình cao lớn tựa như một ngọn núi dường như bao phủ bọn họ, vẻ mặt Cừu Chấn Dương đầy vẻ giận dữ gầm nhẹ, “Chúng tôi vĩnh viễn không bao giờ chia tay!”
“Dương!” Mạnh Dật Nguyệt vội vàng lôi kéo hắn ngồi xuống, “Không nên tức giận, lấy tình kình kinh tế Đài Loan lúc này thì điều bọn họ nói cũng không kỳ quái a!”
Cừu Chấn Dương vẫn như cũ trợn mắt trừng Tào Thiên.
“Ngươi là ai?”
Tào Thiên cũng kinh ngạc hỏi lại: “Cậu mấy tuổi?”
“Sắp hai mươi.” Cừu Chấn Dương ngạo nghễ nói, “Thế nào?”
Tào Thiên không dám tin nhìn sang Mạnh Dật Nguyệt.
“Cậu dám để cho một thằng nhóc chiếu cố mình?”
“Thằng nhóc?” Hai mắt Cừu Chấn Dương phát ra nguy hiểm, “Ngươi là ai? Đang làm gì?”
“Dương,” Mạnh Dật Nguyệt giật nhẹ tay áo của hắn, “Hắn. . . .Hắn tên là Tào Thiên, là bạn học chung đại học với em.”
Cừu Chấn Dương ngẩng mặt lên nhìn thấy vẻ mặt Mạnh Dật Nguyệt không hề tự nhiên liền hiểu được Tào Thiên này là ai.
“Chính là hắn?”
Mạnh Dật Nguyệt lặng im không nói.
Cừu Chấn Dương hừ hừ, nhìn sang Tào Thiên, “Ngươi đang làm gì?” Hắn hỏi lại.
Tào Thiên nhíu mày, “Tôi là nhân viên thuộc bộ phận marketing của công ty Đực Tư.”
Cừu Chấn Dương khinh thường cười một tiếng.
“Bất quả chỉ là một nhân viên nho nhỏ thôi! Ta một năm ít nhất kiếm được mấy ngàn vạn, ngươi dựa vào cái gì gọi ta là thằng nhóc?”
Tào Nhiên làm bộ dáng đánh chết hắn cũng không tin , Mạnh Dật Nguyệt than nhẹ.
“Là thật, Tào Thiên, hắn có rất nhiều tiền, hơn nữa đều do hắn kiếm được, hắn còn tự mình mua nhà, mua xe, nếu hắn không còn đi học, nếu hắn có thể chuyên tâm làm việc, hắn sẽ kiếm được nhiều hơn nữa, hắn thật sự rất lợi hại.”
Tào Thiên nghe vậy, kinh ngạc há to miệng.
“Ta sẽ dẫn Nguyệt đến châu Âu kết hôn, đi khắp thế giới hưởng tuần trăng mật,” Cừu Chấn Dương lạnh lùng nói, “Định cư ở một quốc gia nào đó hắn yêu thích, thương hắn, chăm sóc hắn, bảo hộ hắn cả đời. Ta không giống loại người vừa gặp rắc rối liền bỏ trốn mất dạng, những người ấy mới gọi là thằng nhóc, có hiểu không?”
Tào Thiên xấu hổ cúi đầu, Cừu Chấn Dương hừ một tiếng, rồi sau đó lôi kéo Mạnh Dật Nguyệt đứng dậy.
“Thực xin lỗi, ta mới cùng Nguyệt đính hôn, hy vọng có thể cùng một mình Nguyệt hưởng thụ đêm nay, cho nên xin lỗi không tiếp được!”
Nói xong, Cừu Chấn Dương cao lớn ôm lấy Mạnh Dật Nguyệt gầy yếu nghêng ngang rời đi, còn lại hai người trầm mặc xấu hổ, đột nhiên người kia lên tiếng.
“Hắn vừa mới nói loại người gặp rắc rối liền biến mất dạng không phải ý chỉ anh chứ?”
Hết chương 5

2 comments:

  1. Shin1307

    Hahaha quê mặt chưa kon hô hô

  1. halm219

    Xấu mặt chưa

Post a Comment