Ca ca, ba ba thật vĩ đại - Chương 5 [2]

Posted Tuesday, July 3, 2012 by A-Moon

Ca ca, Ba ba thật vĩ đại
Tác giả : Cổ Linh
 Editor : A-Moon



♥ Chương 5 ♥
 Là tình yêu 


Phần 2



Vì được nghỉ hè nên Tiểu Nho xin phép Cừu Chấn Dương đi chơi với bạn bè, vài tuần nay những người xấu xa kia cũng không có xuất hiện. Cừu Chấn Dương ôm lấy Mạnh Dật Nguyệt ngước nhìn trời xanh trong vắt ngoài cửa số, gió mát vi vu, từng đám mây trôi qua ngẫu nhiên có vài con chim én.


“Thời tiết hôm nay thật tốt, chúng ta đi ra ngoài một chút!”
Mạnh Dật Nguyệt co rúm người lại.
“Không, không cần, em ở nhà thì tốt rồi, nếu anh muốn đi thì cứ đi, em không sao hết!”
Cừu Chấn Dương than nhẹ, “Nếu không có em kế bên, anh đi ra ngoài làm gì? Mua thức ăn sao?”
“Chúng ta cứ ở lại đây cũng vui! Thế nào! Tiết mục hôm qua vẫn chưa xem xong! Chúng ta hãy xem cho  hết đi!” Mạnh Dật Nguyệt đi đến ghế sa lon ngồi xuống, tư thế chuẩn bị xem TV, còn cầm romote bấm, âm thầm hy vọng hắn sẽ quên đi chuyện này, làm cho chính mình như nước bay hơi.
Cừu Chấn Dương lắc đầu, lập tức đi vào phòng ngủ lấy ra một xấp văn kiện cùng vài tấm ảnh đặt lên trên đùi Mạnh Dật Nguyệt.
“Xem cái này đi! So với bất cứ thứ gì đều thú vị hơn!”
“Đây là cái gì?” Mạnh Dật Nguyệt nghi hoặc mở ra, chợt a một tiếng kinh ngạc, càng xem miệng y càng mở lớn.
“Này. . . .Đây là. . . . . .”
Cừu Chấn Dương ngồi bên cạnh miễn cưỡng nhìn lên TV nói, “Đây là vấn đề của bọn họ, có cái này, bọn họ có ăn mật gấu cũng không dám đến tìm em.”
“Nhưng mà. . . .Như thế nào anh lại có thứ này. . . . .” Mạnh Dật Nguyệt hỏi.
“Có tiền có thể sai khiến được ma quỷ mà.” Cừu Chấn Dương nhìn y một cái, lập tức lại tiếp tục xem TV, “Anh có đi tìm họ rồi, trừ phi bọn họ không sợ ngồi tù, không sợ xã hội đen truy giết, còn không bọn họ tuyệt đối không dám đến gây phiền toái cho em nữa.”
“Nhưng. . . xã hội đen. . . .Như thế nào lại dính líu tới xã hội đen?”
Cừu Chấn Dương hừ một tiếng, “Ai biểu bọn họ đua đòi hút thuốc phiện a! Buôn bán thuốc phiện dễ dàng dính dáng đến xã hội đen, hơn nữa bọn họ tiêu xài phung phí, không có chừng mực, để có tiền bắt buộc phải vay lãi cao thôi!”
Mạnh Dật Nguyệt sửng sốt một lúc.
“Không nghĩ tới, thật sự không nghĩ tới.”
“Còn có cái này. . .. . .” Cừu Chấn Dương lấy một tờ giấy X-quang đưa cho y, “Nhìn thật kỹ nha!”
Thấy vẻ mặt của hắn đặc biệt nghiêm túc, Mạnh Dật Nguyệt liền dùng toàn bộ lực chú ý cẩn thận xem, có chữ liền đọc, có hình liền nhìn, nhìn một lần không hiểu lại một lần, sau đó lại một lần nữa. . .. .
“Minh bạch chưa?” Cừu Chấn Dương thản nhiên nói, “Ba ba của em không phải bị em làm cho tức chết, ông nguyên bản đã có bệnh tim, chỉ là ông không nói với em, cũng dặn dò bác sĩ không cho em biết, ông sợ em ngăn cản không cho ông uống rượu, hút thuốc, xã giao, những thứ đó đều là niềm vui lớn nhất của ông ấy. Chỉ có bà mẹ kế biết, bởi vì có một lần trong lúc xã giao với đối tác, ba ba của em ngất xỉu được đưa vào bệnh viện, sau đó bệnh viện liền liên lạc với bà ta. Cho dù đã biết nhưng bà ta không có nửa điểm khuyên bảo ông ấy, ngược lại bà ta còn hy vọng ông ấy xảy ra chuyện sớm một chút, tóm lại tất cả đều không phải lỗi của em, là do ông ấy biết mình bị bệnh nhưng vẫn uống rượu, thậm chí một lần hút đến hai ba gói thuốc.”
Hắn nhìn sang Mạnh Dật Nguyệt đang thất thần.
“Giống như lời anh đã từng nói, vận khí của em không tốt mới bị bắt gặp mà thôi. Nếu trời muốn trừng phạt, sẽ tìm đến bà mẹ kế, bà ta biết bệnh tình của ba em hơn một năm, hẳn nên chăm sóc ông ấy, bắt ông ấy nghỉ ngơi điều dưỡng, chính là bà ta vẫn thờ ơ lạnh nhạt, thậm chí ngày ông ấy chết, bà ta còn cùng tình nhân gặp mặt trắng trợn. Cho nên, Nguyệt, đừng đem tất cả lỗi lầm đặt lên người mình nữa, em không có tội, có tội chính là đôi gian phu dâm phụ kia, không cần vì cái chết của ba em mà gánh hết mọi trách nhiệm, nếu làm vậy em quả thật rất bất hiếu với mẹ ruột của em!”
Nói khiếp sợ cũng đúng, mà nói lý lẽ cũng không sai, nhưng mà, sự tình chuyển biến quá đột ngột, làm cho Mạnh Dật Nguyệt có điểm mờ mịt.
Như thế nào từ người có tội lập tức được trắng án, người căn bản vô tội lại biến thành hung thủ?
Mạnh Dật Nguyệt xem lại chuyên chú cẩn thận một lần nữa, đồng thời đối chiếu với những lời Cừu Chấn Dương vừa nói. Nhìn thấy giấy tờ bệnh viện có chữ kí của mẹ kế, nghĩ đến một năm trước bà ta luôn cỗ vũ ba ba uống càng nhiều rượu càng tốt, luôn thúc giục ba ba cùng bạn bè đi xã giao, cảm giác bắt đầu thông suốt.
Nhìn thấy thần sắc trên mặt Mạnh Dật Nguyệt thay đổi, Cừu Chấn Dương vui vẻ ôm lấy y.
“Đã hiểu?”
Mạnh Dật Nguyệt im lặng, vẫn còn cặm cụi xem một lần nữa, sau đó, y ngẩng đầu, thở dài một hơi.
“Em nghĩ em phải mất một lúc mới có thể thích ứng được sự chuyển biến này!”
Cừu Chấn Dương âu yếm nhìn y.
“Hận bà ta sao? Nếu bà ta có thể làm tròn bổn phận của một người vợ, anh tin rằng ba em sẽ không đi sớm như vậy, trên giấy khám sức khỏe viết rất rõ ràng, nếu không hút thuốc, uống rượu xã giao, ba của em thực tế bệnh tình sẽ không chuyển biến xấu nhanh như vậy.”
Mạnh Dật Nguyệt trầm tư một lúc lâu.
“Không, bà ta dù sao cũng là mẹ của hai người em gái, nếu em hận bà ta, em gái của em sẽ rất khó xử, em tình nguyện cho nó hiểu theo ý nghĩ ban đầu của anh nói, là em chạy trời không khỏi nắng, ông chỉ vì quá sốc nên mới mất đi.”
Người kia tại sao lại quá thiện lương như vậy!
Cừu Chấn Dương nhún nhún vai, quên đi, không sao cả, chỉ cần Mạnh Dật Nguyệt không ray rứt chuyện mình là hung thủ hại chết phụ thân là được.
“Được rồi, hiện tại vấn đề đều đã giải quyết xong,” Hắn đắc ý nhìn Mạnh Dật Nguyệt, “Em cũng không cần lo lắng ra ngoài sẽ bị người khác chú ý, vậy có đồng ý đi chơi với anh không?”
Mạnh Dật Nguyệt mỉm cười.
“Đi đâu?”
Nửa tiếng đồng hồ sau, hai người đang ngồi ăn canh gà trong một quán lân cận,
“Một lát nữa nhớ nhắc anh mua một phần đem về cho Tiểu Nho.” Cừu Chấn Dương dặn dò.
“Nga!” Mạnh Dật Nguyệt lấy khăn lau miệng, “Tiểu Nho dường như vẫn chưa ăn.”
“Vậy mới dặn em hãy nhắc nhở anh.” Cừu Chấn Dương nói xong, đột nhiên chán nản chửi thề một tiếng, “Đáng chết, phải mua sữa mới đúng, bác sĩ nói em tốt nhất chỉ nên uống sữa!”
“Không sao cả, em không. . . . . .” Mạnh Dật Nguyệt còn chưa nói xong, Cừu Chấn Dương đã chạy mất dạng, “. . . . . khát.”
Ba phút sau, hai hộp sữa đã đặt trước mặt Mạnh Dật Nguyệt.
“Anh đặc biệt không lấy đá!”
Cừu Chấn Dương tiếp tục chiến đấu với con gà, Mạnh Dật Nguyệt cảm kích nhìn hắn một cái, rồi cắm ống hút vào uống một hơi.
“Nguyệt, bác sĩ nói em bây giờ vẫn không thích hợp để đi làm.”
“Ân, em biết.” Dứt lời, Mạnh Dật Nguyệt cắn cắn ống hút.
“Anh cũng không yên tâm để em một mình ở nhà, nếu em lại té xỉu thì biết làm sao bây giờ?”
Mạnh Dật Nguyệt ngẩng đầu, “Cho nên?”
Cừu Chấn Dương phút chốc nhếch miệng cười, “Đi học với anh, dù sao lớp học có rất nhiều người, thêm một người cũng không sao.”
Mạnh Dật Nguyệt nhíu mày, “Như vậy không được.”
“Vì cái gì không được?” Cừu Chấn Dương hỏi lại.
“Em cũng không biết. . . . .” Mạnh Dật Nguyệt nhả ống hút ra, “Em biết dự thính không có gì kỳ quái! Nhưng mà. . . . em đã hai mươi chín tuổi rồi, hơn những người trẻ tuổi như anh tận một con giáp. . . . .”
“Không có đâu!” Cừu Chấn Dương nhịn không nổi kêu lên, “Em cho rằng em lớn lắm sao? Đã quên lần đầu tiên gặp mặt, anh liền nghĩ em chắc chắn sẽ nhỏ hơn anh đó sao?”
Mạnh Dật Nguyệt than nhẹ, “Trong lòng đã già rồi.”
“Nhưng bề ngoài thì không!” Cừu Chấn Dương phản bác, “Không tin em đi hỏi bọn A Ưng, xem bọn họ có ai cho rằng nhìn em già không!”
Mạnh Dật Nguyệt im lặng.
Kỳ thật y cũng biết chính mình thoạt nhìn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật, điểm ấy y cũng cảm thấy kỳ quái, nhiều năm bị tra tấn vất vả chỉ làm cho y tiều tụy tái nhợt, cũng không lưu lại dấu vết già nua trên người. Có lẽ trời sinh y không dễ dàng bị lão hóa! Nói không chừng có một ngày Cừu Chấn Dương thoạt nhìn còn có thể lớn hơn y.
“Thế nào?” Cừu Chấn Dương truy hỏi, “Em ở bên cạnh anh, thì anh sẽ không còn băn khoăn đến mức ngay cả bài vở cũng không chép a!”
Dụ dỗ, nếu y không đáp ứng, chỉ sợ Cừu Chấn Dương nài nỉ đến chết mới thôi! Mạnh Dật Nguyệt nghĩ, rồi sau đó theo thói quen thở nhẹ một tiếng, mới bất đắc dĩ gật đầu chấp nhận.
“Được rồi!”
Tuy nói dự thính sinh không hề hiếm lạ, hẳn là không ai đặc biệt chú ý tới, nhưng mà mặc vào trang phục phối hợp nhẹ nhàng do Cừu Chấn Dương thiết kế làm cho Mạnh dật Nguyệt tao nhã mê người.
Vẫn vẻ bề ngoài gầy yếu nhu nhược, dung mạo thanh tú cùng khí chất u buồn, không biết hấp dẫn bao nhiêu tầm mắt của các cô gái. Nhưng vì Cừu Chấn Dương mãnh liệt bảo hộ, căn bản không người nào có cơ hội tiếp cận được y. Hơn nữa Cừu Chấn Dương còn khẳng định Mạnh dật Nguyệt là của hắn, cho dù chết cũng không buông.
Đặc biệt không có người nào nhìn y bằng ánh mắt khác thường, nguyên lai trường học là do gia đình sáng lập, ở toàn trường nhân vật quan trọng được hoan nghênh nhất. . . .là Cừu Chấn Dương, cùng học đệ kết giao yêu đương chuyện bình thường, hình ảnh thân thiết âu yếm nhau trong trường cũng thường xảy ra.
Trừ bỏ Chu Lị Na vẫn thủy chung giữ thái độ căm thù đối với Mạnh Dật Nguyệt, buồn cười nhất chính là cô ta còn cố gắng bắt chước giống y như Lâm Đại Ngọc.
Những bộ trang phục nóng bỏng thiếu vải tất cả đều thay bằng lụa trắng trong suốt, đi học không hề trang điểm nữa. . . .Kỳ thực cô ta không trang điểm vẫn nhìn tốt hơn; cách nói chuyện nhỏ nhẹ dịu dàng. . . ..  thậm chí cố ý nói nhỏ đến mức không ai nghe thấy; không có việc gì liền chớp chớp mắt. . . . .Bắt chước bừa bãi như vậy, rãnh rỗi liền ôm ngực thở không nổi, thoáng như lúc nào cũng có thể ngã xuống mất mạng, ô hô đáng thương thay, tất cả đều mang một loại cảm giác giả tạo – buồn cười!
Nhưng tựa hồ đã thành thói quên, giống như một loại nghiện quái dị nào đó, vô luận những người bạn tốt xung quanh khuyên bảo cô, cô ta chỉ là nghe nhưng không muốn hiểu. Cuối cùng hết cách, đành phải chấm dứt tình bạn với cô.
Đúng 12 giờ trưa, trong nhà ăn của trường học, Cừu Chấn Dương cánh tay dài ngăn cản, “Nguyệt, em đi mua hộp sữa, sau đó đi qua bên kia ngồi chờ anh!” Nói xong, hắn liền đến trước quầy ăn gọi món.
Yên lặng, Mạnh Dật Nguyệt nghe lời mua hộp sữa, sau đó ngoan ngoãn đến đúng vị trí Cừu Chấn Dương chỉ rồi ngồi xuống. Không đến năm phút, Cừu Chấn Dương đã bưng một khay đồ ăn đi lại, có đầy đủ cơm, canh, thức ăn.
Không lâu, có thêm vài người ngồi chung bàn, ăn uống. . .. nói chuyện phiếm.
“A Chấn, đã quá lâu cậu không tham gia các hoạt động xã hội, cho dù cậu yêu đương đến điên cuồng nhưng ít nhất cũng phải ngẫu nhiên lộ bộ mặt ra một chút!” Đỗ Phong oán giận, “Đội trưởng cứ bắt tôi đi tìm cậu, tôi bị hắn làm phiền đến chết rồi!”
“Sắp có trận đấu sao?” Cừu Chấn Dương thuận miệng hỏi, vừa lúc gắp một đũa thịt bò bỏ vào trong chén Mạnh Dật Nguyệt.
“Ai biết được cậu cũng đang lợi dụng người khác thôi!” Liêu Bội Ngọc miệng đầy thức ăn lẩm bẩm nói ẩn ý.
Đỗ Phong liếc mắt nhìn cô một cái, chợt chuyển hướng sang Cừu Chấn Dương.
“Đã quyết định giao đấu hữu nghị với đội trường S, nghe nói trường ta chưa bao giờ thắng bọn họ, cho nên đội trưởng liền đặt niềm tin trên người cậu, hy vọng cậu có thể đảm đương vị trí tiền vệ của đội bóng. Nhưng ít nhất cậu cũng nên tới luyện tập một chút, phải phối hợp ăn ý với những người khác nữa.”
Cừu Chấn Dương nhíu mày, lập tức nhìn sang Mạnh Dật Nguyệt ăn cơm giống như ốc sên.
“Nguyệt, em có thấy mệt không?”
“Không a!” Mạnh Dật Nguyệt kinh ngạc, như thế nào lại hỏi như vậy? “Em tốt lắm, không cần lo lắng. Không phải là em ăn không vô, anh cũng biết em ăn cái gì cũng rất chậm mà! Yên tâm đi! Em nhất định sẽ ăn hết chén cơm này.”
Cừu Chấn Dương vừa lòng vuốt cằm y, rồi sau đó mâm mê đem lọn tóc của Mạnh Dật Nguyệt vén ra sau lỗ tai.
“Tóc em dài quá rồi.”
“Muốn em cắt sao?”
“Không được!” Lâm Thanh đột nhiên sáp lại, “Anh Mạnh nhìn như vậy rất đẹp, rất giống những thư sinh văn nhược thời cổ xưa, cắt đi rất đáng tiếc!”
Liêu Bội Ngọc cũng gật đầu tán thành. Đỗ Phong cũng vuốt cằm một lúc sau mới đồng ý với lời của cô.
“Tôi cũng cảm thấy như vậy, nếu anh Mạnh cắt đi mái tóc này, khẳng định sẽ trở nên trẻ trung, thậm chí. . .. khụ khụ! Thoạt nhìn so với chúng ta còn nhỏ hơn.”
Lâm Như Thanh bật cười, “Đúng vậy, tôi chỉ ngại không dám nói, anh Mạnh sẽ biến thành em Mạnh. . . . Chuyện đó, các cô gái có thể rất vui vẻ, nhưng chắc là anh Mạnh không hề muốn đi?”
Khuôn mặt thanh tú của Mạnh Dật Nguyệt ửng đỏ, “Không thể nào? Trước kia tóc của tôi rất ngắn, dường như chẳng có người nào nói như vậy a!”
Lâm Như Thanh bày ra tư thế xem thường, “Tôi nghĩ, chắc chẳng có ai đặc biệt hỏi tuổi của anh Mạnh đi?” Mạnh Dật Nguyệt nghĩ nghĩ rồi sau đó gật đầu, cô lập tức đắc ý nở nụ cười, “Vậy đúng rồi, bọn họ nghĩ anh mới mười mấy tuổi thôi!”
Mạnh Dật Nguyệt không còn lời nào để nói, Cừu Chấn Dương lại gõ đầu cô một cái.
“Tôi giúp cậu cạo tóc đi tu nha.”
Vấn đề chấm dứt, Đỗ Phong lập tức chuyển chủ đề.
“A Ưng đâu rồi?”
“Ai biết?” Lâm Như Thanh nhún nhún vai, “Hắn nói hắn sẽ đến, có thể chạy tới Tây Dương trước! Lị Na cũng thật là, cô ta nói bọn họ tập kịch xong mới có thể tới đây, Hàn Đồng cũng có tiết mục, căn bản không có khả năng đến. Sắp đến kỷ niệm ngày thành lập trường rồi, mỗi một đoàn thể xã hội đều bề bộn nhiều việc.”
“Tại sao tôi xin tham gia vào nhóm nấu ăn nhưng không được!” Liêu Ngọc Bội đột nhiên nói.
“Đó là bởi vì cậu chỉ biết ăn không biết nấu, cho nên nhóm không dám cho cậu vào.” Lâm Như Thanh trêu chọc nói, “Cho cậu vào ít ra những món ăn nấu hỏng có thể đưa cậu giải quyết a!”
“Cậu thật ác độc!” Liêu Bội Ngọc chu miệng nói, “Ít nhất thì tôi cũng biết. . . . .A! Lị Na tới kìa!”
Mọi người chuyển hướng nhìn, rồi lập tức quay đầu lại, còn vô cùng khiếp sợ lấy tay che mắt.
“Trời ạ! Nhìn cô ta thật sự quá buồn cười a!” Đỗ Phong lẩm bẩm.
“Lâm Đại Ngọc ăn mặc như vậy sao?” Liêu Bội Ngọc ngây ngốc hỏi, quá chướng mắt.
“Đã trực tiếp nói cho cô ta biết rằng làm như vậy thật quá buồn cười.” Lâm Như Thanh thì thào, “Nhưng cô ta chẳng thèm nghe, tôi còn biết làm sao nữa!”
Vài người đưa mắt nhìn nhau rồi sau đó cùng thở dài một hơi.
Không thèm chú ý tới cái người bắt chước Lâm Đại Ngọc đi hai bước liền dừng lại nghỉ mệt kia, Cừu Chấn Dương nhìn sang chén canh của Mạnh Dật Nguyệt.
“Canh của em nguội rồi, anh đi lấy cho em một chén khác.” Đứng dậy thuận tiện lấy cái áo khoác phủ lên người Mạnh Dật Nguyệt, “Không cho phép cảm lạnh!” Hắn cảnh cáo, rồi sau xoay người bước đi.
“Chấn Dương, từ từ!” Nhìn thấy Cừu Chấn Dương rời khỏi bàn ăn, Chu Lị Na nhanh chóng bỏ tướng đi hai bước kia chạy theo, “Em mệt mỏi quá! Anh giúp em lấy đồ ăn được không?” Nói xong còn đưa tay lên ngực thở hổn hển.
Cừu Chấn Dương liếc nhìn xem thường, “Đỗ Phong, cậu đi lấy giúp cô ta đi!” Nói còn chưa xong, người đã đi mất.
Chu Lị Na tức giận dậm chân, “Đáng chết!” Tiện đà đảo mắt trừng Mạnh Dật Nguyệt đang cúi đầu chuyên tâm ăn cơm, “Rốt cuộc hắn vẫn đối với mình như vậy? Mình còn không đủ yếu đuối sao?” Chu Lị Na nghiến răng nghiến lợi lẩm bẩm.
 Lâm Như Thanh khuyên nhủ Đỗ Phong, ý bảo hắn đi mua cơm dùm Chu Lị Na, đồng thời lôi kéo Chu Lị Na ngồi xuống.
“Lị Na, anh Mạnh từ lâu thân thể gầy yếu, tính cách dịu ngoan, còn cậu . . . . .” Lâm Như Thanh lắc đầu, “Thân thể khỏe mạnh như trâu, tính cách lại quật cường, cố gắng như thế nào cũng không bắt chước được cái loại nhỏ bé yếu ớt bất lực tự nhiên này của anh Mạnh, nhất là anh Mạnh còn có khí chất u buồn khiến người khác đau lòng không thôi, còn cậu chưa bao giờ từng trải qua loại tra tấn thống khổ nào, sống như một thiên kim tiểu thư, làm sao có thể so sánh được?”
Chu Lị Na oán hận cắn răng nửa ngày.
“Tôi là diễn viên kịch, cái dạng người nào mà chưa từng đóng qua, tôi tuyệt đối không đầu hàng!”
Đột nhiên, Liêu Bội Ngọc tò mò liếc nhìn cô một cái.
“Rốt cuộc cậu thật sự thích A Chấn, cho nên không chịu nhận thua chứ gì?”
Tức ói máu!
Chu Lị Na há miệng muốn trả lời, rồi lập tức ngậm lại. Cô nhíu mày nhìn Cừu Chấn Dương bưng chén canh nóng đặt trước mặt Mạnh Dật Nguyệt, lại gắp một đống thức ăn vào trong chén y, còn ôn nhu thì thầm dụ dỗ Mạnh Dật Nguyệt ăn nhiều một chút.
Cô cực kì hy vọng Cừu Chấn Dương cũng ôn nhu săn sóc cô như vậy a!
Nhưng mà, theo đuổi hắn bốn năm, phần tình cảm quyến luyến này khó có thể thu hồi, quan hệ của bọn họ trong lúc đó vẫn dừng ở giai đoạn bạn bè. Tuy rằng cấp 3 bọn họ có thời gian hẹn hò, cũng không hiểu vì sao lên đại học, Cừu Chấn Dương lại nói với cô: Chúng ta chỉ thích hợp làm bạn bè thôi.
Con mẹ nó! Bạn bè? Bạn bè có thể kéo nhau lên giường sao?
Nhưng mà. . . .. . Cô dùng hết mọi cách để lôi hắn lên giường, ai ngờ lại dọa cho hắn chạy mất!
Rất có thể Cừu Chấn Dương thích nhân vật Lâm Đại Ngọc, mà Lâm Đại Ngọc thì dường như không có dùng cách lên giường để hấp dẫn người khác đi?
Được rồi! Lâm Đại Ngọc liền Lâm Đại Ngọc, ít nhất Lâm Đại Ngọc cũng là nữ, cô cũng là nữ, Mạnh Dật Nguyệt sẽ thua cô vì điểm ấy.
[cont]

1 comments:

  1. Anonymous

    bà này thiệt là bệnh quá đi !!!!

Post a Comment