Bình dân hạnh phúc - Văn án

Posted Wednesday, April 4, 2012 by A-Moon

Bình dân hạnh phúc
Tác giả : Apple
Editor : A-Moon


Văn án

Lão nam nhân Lục Khải suốt ngày ru rú ở trong nhà,

Bởi vì bị phản bội trong chuyện tình cảm mà co đầu rút cổ ẩn nấp trong một căn phòng trọ cho thuê,

Ngày qua ngày sống một cuộc sống đơn độc,

Cho đến ngày kia, khi hắn vừa mở cửa ra, gặp phải người thiếu niên ở căn phòng đối diện bị chị gái và anh rể bỏ rơi.

. . . . .

Ánh mắt ngây thơ trong suốt, liền tin tưởng bắt lấy vạt áo của hắn, hy vọng cuộc sống sau này ở cùng nhau sẽ hạnh phúc . . .

“Em thích đại ca. . . . .”

“Anh cũng thích sóc con. . . . .”

Khoảng cách tuổi tác quá lớn, lại cùng có một quá khứ đầy đau đớn, đều bị người ta phản bội, thật thương tâm. . . .

Cùng sống chung với nhau, nương tựa lẫn nhau, quá khứ dần dần phai nhạt, chỉ có hai trái tim, càng ngày càng gần hơn. . . .

Chờ em có tiền, em liền mua một người nam nhân tên Lục Khải, làm cho hắn vĩnh viễn không rời bỏ em. . . . .

Đây chính là một loại hạnh phúc tuy rất đơn giản, bình dân. . . . . .

Hoàn (¯▽¯)~*


100 comments:

  1. Hà Hi đại nhân

    Mình muốn hỏi xin bạn word truyện này, có thể được không? Không muốn giải thích lý do này nọ, vì đơn giản xin word chính là xin word. Mong nhận được câu trả lời sớm của bạn ^^~

  1. A-Moon

    @Hà Hi : nghiêm trọng thế hả bạn, mình share bản word chưa từng hỏi ai lý do mà ^^~

    Bạn Hà Hi có thể đợi 1 thời gian để mình chỉnh sửa hoàn thiện lại bản word rồi sẽ gửi cho bạn . . . .

    p/s : nàng ko cho ta mail thì ta gửi đi đâu đây ><!!!!

  1. Shin1307

    Aizz ~ Khải Khải là thụ đúng hơm *la hét*

  1. A-Moon

    @shin1307 : bạn hãy từ từ khám phá. . .^^

  1. Hà Hi đại nhân

    :)) không phải nghiêm trọng đâu, chỉ là thấy mọi người xin word mà cứ lý do này nọ nên thấy khó chịu thôi. Lý do gì thì cũng là xin chủ nhà word mà :">

    Bạn cứ hoàn thiện đi, mình cũng thích đọc 1 bản edit hoàn thiện hơn :"> mail của mình là: tieuhihi@gmail.com

  1. A-Moon

    @Hà Hi : ^^~ sẽ nhận đc bản word hoàn chỉnh và đẹp đẽ vào 1 ngày không xa ^^~

  1. Hà Hi đại nhân

    Mình mở mắt ngóng trông từng ngày =))

  1. Anonymous

    Hì, chào chủ nhà nha ^^
    dạo này đang muốn đọc truyện gì đó nhẹ nhàng, lại vô tình tìm được truyện này ở nhà nàng. Ta đọc bằng đt nên h xong mới bay lên còm. Rất thik bạn thụ, dễ thương không chịu được, và quả thực đọc xong cũng không thấy ghét Tịch Tình tẹo nào, chỉ hơi tiếc lựa chọn khúc cuối của bạn ý, nhưng có vẻ sau cũng ổn, ha :)
    Thx nàng đã edit nha ^O^
    Ah, tiện thể, nàng có thể send ta bản word được không. mail ta là nhocjun_1704@yahoo.com.vn
    Ngày lành ^^~

  1. A-Moon

    Chủ nhật tuần sau sẽ gửi bản word hoàn chỉnh cho mọi người ^^~

    (¯▽¯)~*

  1. Anonymous

    Bạn ơi cho mình xin bản word với nha . Thanks
    2 con meo cực dễ thương , ước gì có một con nhỉ
    myyliinh@yahoo.com

  1. Anonymous

    chủ nhật chị share bản word thì gửi cho em luôn đc không ạ?
    mail của em là phuongdunglovekkapliner@gmail.com

  1. Anonymous

    Bạn chủ nhà ơi, có thể share mình bản word đc hok?
    Mail mình là: anhthi2012@gmail.com

  1. Anonymous

    ban oi co the cho minh xin ban word bo nay dc ko?
    Mail cua minh la: klkittylovely@rocketmail.com
    Thanks ban nhieu

  1. A-Moon

    Mọi người hãy check mail nhé (¯▽¯)~*

  1. heroteen

    Bạn ơi giờ mới biết đến nhà bạn. Mình rất thích bộ này . Bạn cho mình 1 bản word nhé ^^. Mail là bongtron_90@yahoo.com . Đa ta bạn nha

  1. A-Moon

    @heroteen : Moon gửi rồi đó bạn. . . check mail nha ^^

  1. Anonymous

    Mình vừa ở vnsharing biết đến truyện này nên vào đây đọc trộm tí.
    Bạn ơi, bạn nói edit lại cho hoàn chỉnh thế có chỉnh lại trên mạng không? Nếu không thì gửi cho mình bản word truyện này được không? Mình hi vong có để lưu lại thôi.
    Cảm ơn bạn trước.
    Mail của mình: taudienngam1902@yahoo.com

  1. Anonymous

    Bạn ơi, mình ko thường onl được nên bạn có thể cho mình bản word để đọc trên dd với :(, thanks bạn trước nha.
    Mail của mình: forgotten_season123@yahoo.com

  1. Tinh Tẫn Nhân Vong

    bạn ơi, gửi cho mình bản word đc ko? Nick của mình là: f0r3v3r_l0v3_db_jj@yahoo.com.vn
    Ps: bạn cũng thích jj nữa hả? Lại gặp cass nữa ùi ^^

  1. A-Moon

    Moon gửi bản word rồi, mọi người hãy lên mail xem nhé ^^

    @kami akiko: thực ra bây giờ ko dám tự nhận mình là cass nữa ^^! nhưng chắc chắn là fan của JJ ^^~~

  1. Unknown

    Cho mình xin bản word với :x Mail mình là chyk55555@yahoo.com.vn
    Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã edit và chia sẻ bộ truyện hay với mọi người :)

  1. A-Moon

    @Tủ Lạnh : Moon gửi qua mail rồi, bạn hãy lên lấy nhé ^^~

  1. Anonymous

    Tối qua mình đã nhận đc bản word của nhà có Đô Đô của bạn rồi, cảm ơn b nhiều nhé :x nếu có thể bạn cho mình xin bản word của Bình dân hạnh phúc đc hem, mail mình là sweetbuns_1192@yahoo.com ^^

  1. A-Moon

    Moon gửi qua mail của bạn rồi, check mail nhé ^^

  1. Anonymous

    Cám ơn bạn nhiều nha mình thích truyện HĐ lắm muốn lưu vào máy nhưng blog của bạn ko coppy dc cho nên bạn cũng cho mình xin bản word nữa dc ko ^.^
    meo của mình. khanhledang512@gmail.com

  1. A-Moon

    Check mail nhé ^^~

  1. Unknown

    Bạn ơi bạn có thể cho mình xin bản word của truyện BDHP được không? :"> Mình rất muốn lưu lại để thỉnh thoảng coi nhưng mà blog bạn lại không copy được :(( mình hứa là sẽ không mang bản edit của bạn đi đâu hết á :XXXXX. Mail của mình là timeless1020@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều lắm :D

  1. A-Moon

    @Thao Le : check mail nha bạn ^^~

  1. bolee

    nag oi,ta rat thix truyen nay cua nag
    mun luu lai de coi nhung ma hok coa copy dc ah....huhuhu
    nag cho ta ban word dc hok ah/
    ta hua se hok mag di au hit ah
    mail ta nek :tieuac_ma2001

  1. A-Moon

    @bolee : nàng để lại địa chỉ mail khiến ta khó xử quá, ko biết mà gmail hay là yahoo nữa T^T

  1. bolee

    hehehe
    sory....ta wen^^
    tieuac_ma2001@yahoo.com
    gui cho ta di nhe:)

  1. A-Moon

    @bolee : báo cáo mission complete. . . hehe ^^ check mail nhé ^^

  1. bolee

    tk nag
    ta da nhan dc^^
    iu nag nhut....chut chut^*^

  1. MooA

    Nàng ơi ta yêu nàng quá~~~
    ta rất thích truyện Nhà có Đô Đô, mà nàng Đậu Hoa đã ngừng rùi, nhưng cũng nhờ đó mà ta khám phá ra động nhà nàng, mừng quá đi a. Nhà nàng edit toàn truyện nhẹ nhàng thanh thủy văn không à thích quá. Ta vừa càn quyét xong Nhà có Đô Đô liền nhảy qua Bình dân hạnh phúc trên đt đây mà không cầm được lòng phải bật dậy mở lap để cmt giải tỏa a~~ ta thích em thụ quá mà, thích quá mà, cần phải đi ngủ mà tim vẫn còn lâng lâng thế này đây. Cám ơn nàng rất nhiều vì đã edit một truyện hay đáng đọc như thế này (muốn đè nàng xuống hôn quá mà mới lần đầu cmt ko dám sỗ sàng *che mặt*)

    Ta thấy nàng ko public bản word nên ta để lại mail, ta cũng ko dám đòi hỏi đâu, nàng không send cũng không sao, chỉ muốn lưu lại để khi nào thích lôi ra đọc lại thui >.,<
    *khệ nệ bê vác* Ta đang vác lều chõng qua nhà nàng đóng trại rùi a hehe

    a mail ta đây" clappham@gmail.com

  1. A-Moon

    @MooA : check mail nha nàg ^^ Đọc cm mà thấy hạnh phúc ghê a :">

  1. ST

    bạn ơi cho mình xin word với nha...cảm ơn nhiều lắm
    stungho@gmail.com

  1. A-Moon

    @ST : mình gửi rồi đó, lên mail nhận nha bạn ^^

  1. Anonymous

    Bạn ơi, cho mình xin word với được không? Nếu được thì mail mình là fuulin@yahoo.com nhé. Thanks bạn nhiều vì đã edit bộ này.

  1. A-Moon

    Mình gửi rồi nhé ^^~

  1. icegirl91

    Chào chủ nhà, ngta hôm nay lạc bước vào đây và thấy truyện nàng dịch hay lắm. Ngta có thể xin nàng bản word của các truyện hoàn rùi ko? Nếu dc thì mong nàng gửi cho ngta nha.
    Mail: cobe_lanhlung1021@yahoo.com

  1. A-Moon

    @ icegirl91 : ngta vào mail xem nhé ^^~

  1. S2NQuynhS2

    Nàng có thể cho ta xin bản word bộ này nữa ko?
    Mail của ta là: ruby1610@zing.vn :D
    thnks nàng nhé :D

  1. A-Moon

    @S2NQuynhS2 : check mail nha nàng ^^

  1. Anonymous

    ss ơi send em bản word với , thích truyện này lắm cơ mà, em k copy đc, ss gửi vào mail này nhé: jung.kwon2218@yahoo.com.vn , em luôn ủng hộ truyện ss làm \m/

  1. A-Moon

    @jung.kwon2218 : check mail nha em ^^

  1. Anonymous

    mình tên Nhung
    bạn cho mình xin bản word với
    rất thích thể loại này
    mail của mình vl.k13kt2@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều lắm!

  1. Unknown

    lúc trước viết trên đt = = nội CM mấy cái số vs chữ mún điên cái đầu ! hum nay vào xin bản tổng của truyện này ^^

    G!M: only.y47@gmail.com

    cảm ơn vì đã dịch và chia sẻ .

    - - -

    truyện này. pản thân tui nghĩ tác giả nên ưu ái Vệ Bình hơn =) phần nào đó là như thế đi !

  1. A-Moon

    Các bạn check mail nhé ^^

  1. Anonymous

    hi! bạn Nhung đã nhận được rồi nhé!
    cảm ơn bạn ImissU nhiều lắm! ^^ bạn Nhung hứa là chỉ "thôi em giữ cho riêng em biết" thôi.
    mình thích mê cái hình trong Ngây Thơ và Nhà Có Đô Đô rồi nhé! đợi mình xử xong BDHP sẽ qua 2 bạn này!
    hy vọng lúc đó có thể online thường xuyên được rồi. khỏi phải xin bản word nữa. thật là ngại! ^^
    Best wish for you! ^^

  1. S2NQuynhS2

    nàng ơi, ta đã check hết các ngõ ngách trong hòm mail của ta mà đều ko tìm thấy, nàng gửi lại cho ta đc ko???
    Mail của ta là: ruby1610@zing.vn

  1. Anonymous

    Nàng ơi!! *ngượng ngùng* có thể cho ta xin bản word được hơm nàng >//< mail ta: l0v3is_n3v3rs4y_s0rry@yahoo.com *đa tạ nàng nhiều lắm*

  1. Unknown

    chào chủ nhà ~~
    lần đầu ghé thăm , lần mò đc WP của nàng nhưng sao bh lại chuyển hết BS thế này .:"<
    k lai cũng k rết đc .
    mình muốn xin bản word bộ này đc ?><
    m định tự cop nhưng vì bạn chuyển nhà sang đây nên mạ phép làm phiền
    cho m xin bản W nhé. xin về để ngửi chứ m k ăn đâu !!!
    yh của m là sisumimu@yahoo.com
    cho m nhé * níu áo *

  1. A-Moon

    Mọi người check mail nhé ^^

    @Sủi Cảo: chúc mừng nàng đã cm đc trong blog của ta ^^ vất vả cho nàng rồi ^^

  1. Anonymous

    Bạn ơi, cho mình xin bản word của truyện này được ko a ~^^
    mail mình là: phamquyen90hp@gmail.com

    Cám ơn bạn nhiều nhé, chúc bạn ngày càng edit được nhiều truyện hay :D

  1. chibshu

    mặc dù mình mới bít blog này do 1 ng bạn jới thiệu nhưng chủ nhà cho mình xin bản word của bộ này vs nha, please , mail của t: love_monster280691@yahoo.com
    ps, t cũng xin những tr khác nữa, sẽ comt vào từng tr a :>

  1. A-Moon

    Các bạn check mail nhé ^^~

  1. chibshu

    thanks a-moon nhìu nha :) t dc nhận các bản word mà nàng gửi rồi, iu nàng nhìu nhìu :3

  1. Kouzi

    Còn dây nữa :"> Đọc văn án liền thích luôn. Send word cho mình vs nhé. Thanks bản Đang ghét và đang yêu của bạn lun

  1. A-Moon

    @Kouzi: check mail nhé ^^

  1. Unknown

    Bạn ơi, cho mình xin word dc không? ^^~

    mail mình là ming95102@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều nha~

  1. A-Moon

    Check mail nhé ^^

  1. Tiểu Điệp

    Aaaaaaaa! Truyện nàng edit toàn dễ thương với đúng thể loại ta thích thôi a ...
    Cho ta xin bản word nhá! Down về để dành đó có gì nhớ nhớ lôi ra đọc <3

  1. A-Moon

    @Tiểu Điệp: nàng nha~~~ k đưa mail thì ta gửi đi đâu đây ><

  1. Unknown

    Chủ nhà cho mình xin bản word bộ Bình dân hạnh phúc nha. Cảm ơn chủ nhà nhiều lắm :].
    Chúc chủ nhà một Giáng sinh ấm áp~
    p.s: Mình cũng hâm mộ JaeJae @@

  1. Unknown

    Quên mất, mail của mình: anhvan.9804@gmail.com

  1. A-Moon

    @ Vân Nguyễn : check mail nha bạn ^^

  1. Anonymous

    bạn ơi cho mình xin bản word nha, mail mình là: never_forever82@yahoo.com, thanks bạn

  1. HanhMai

    ban oi, cho minh xin ban word duoc k? cam on nang nhieu nhe
    Mail ta la buihanhmai2809@gmail.com

  1. Anonymous

    nàg ơi cho ta xin bản word truyện này nha
    mail: chotoimotcaiten@gmail.com
    tks nàg <3

  1. yuu

    Chào nàng, ta rất thích truyện này! Rất hay! Cảm ơn nàng đã edit. Nàng cho ta xin word nhé! mail của ta: yuucumeo@gmail.com

  1. yuu

    ta đã nhận được word rùi, thanks nàng nhiều lắm. ta chỉ giữ trong máy của ta thui, tại đọc bằng điện thoại thấy hay nên muốn giữ làm kỉ niệm.

  1. Unknown

    bạn ơi, cho mình xin bản word nhé! cám ơn bạn nhiều ^^ mail mình là: thuhuongminie@gmail.com

  1. Unknown

    chủ nhà cho mình xin bản word với nha~
    mail mình là: lovingmin137@gmail.com
    cảm ơn bạn nhiều ^o^

  1. A-Moon

    Mọi người check mail nhé ^^

    Chúc cả nhà năm mới vui vẻ và hạnh phúc ^^

  1. Anonymous

    nàng ơi cho ta xin bản word của bộ này nhé ^^
    mail của mình là : kyuminshipper137teukie17bias@gmail.com
    thanks nàng nhìu

  1. Anonymous

    Nàng ơi có thể cho ta xin bản word bộ này và [nhà có Đô Đô] được không!
    Cám ơn nàng nhiều ^^~

    Mail ta: Hana.09081992@yahoo.com.vn

  1. A-Moon

    M.n check mail nhé ^^ Nice day ^^

  1. Lolleo

    nàng ơi share cho ta bộ này vs nhé, cám ơn nàng nhiều, mấy bộ trk nàng gửi ta đọc thích quá trời luôn, mail ta đây nha nàng: nhatlinh.leo@gmail.com

  1. A-Moon

    @ Nhật Linh Nguyễn: check mail nha nàng ^^

  1. Anonymous

    Bạn ơi cho mình xin bản word truyện này, mình thik thể loại này lắm, thank bạn
    Mail của mình: duongtongnguyenminhthanh@yahoo.com
    Ps: ko in, ko share word lung tung, ko post ở bất cứ đâu

  1. A-Moon

    Bạn check mail nhé ^^

  1. Anonymous

    nàng ơi nàng cho ta bản word truyện này với nha,ta đem về để dành đọc thôi.mail ta
    hoamoclan290@gmail.com
    cám ơn nàng rất nhiều nha

  1. Anonymous

    Mình đã nhận được!! Thank bạn rất nhiều ^^~. Chúc bạn ngày càng có nhiều truyện edit hay
    duongtongnguyenminhthanh

  1. A-Moon

    @Hoamoclan: Check mail nha bạn

  1. Unknown

    Bạn ơi, có thể gửi cho mình bản word vào mail sebbyxciel.shipper@gmail.com được ko?

    Cảm ơn bạn đã dịch truyện.

  1. Điềm

    bạn có thể gửi cho mình word bộ này . Trúc Mã Thanh Mai và Đáng yêu tiểu nam sinh... được không? ^ ^

    Mail mình là eggroll1993@gmail.com.

    Thật ngại quá, nếu bạn cảm thấy phiền khi mình xin nhiều word vậy thì mình xin lỗi. Cảm ơn bạn vì đã edit ^ ^

  1. Anonymous

    Bạn ơi cho mình xin bản word của bộ này+Đáng yêu tiểu nam sinh và Trúc mã thanh mai nhé

    Mail của mình: marion_tuyetnhi@yahoo.com

    Cám ơn bạn rất nhiều!!!

  1. A-Moon

    @ALL : MỌI NGƯỜI CHECK MAIL NHÉ ^^

    [22/5/2013]

  1. Anonymous

    Xin chào, bạn có thể gửi cho mình xin bản word của truyện này được không? dạo này nhiều wp bị private quá nên mình sợ là muốn đọc lại cũng không được nữa. Thank bạn nhiều, mail mình là boojaecung@gmail.com

  1. A-Moon

    @boojaecung: check mail nha bạn ^_^

    [25/05/2013]

  1. Anonymous

    Chào bạn, mình rất muốn được lưu trữ bản word của truyện này để đọc đi đọc lại. Bạn có thể share cho mình một bản không. Nick của mình là languyen13@yahoo.com.vn.

    Cám ơn bạn nhiều

  1. Anonymous

    nàng ơi! nàng có thể cho ta xin word bộ này không? ta là tín đồ của những truyện ngọt ngào và ấm áp a... (nếu nàng có ebook thì cho xin ebook luôn nha? ta xin word về cũng để làm ebook lưu giữ lâu lâu đọc lại ^_^)
    mail của ta là: phuongha1507@gmail.com

  1. Unknown

    Nàng ơi nàng có thể gửi cho em bản word được không ạ, để em convert sang prc đọc cho sướng mắt :")
    Email của em là dtg.swanlake@gmail.com
    Em cảm ơn nàng lắm lắm :x

  1. A-Moon

    @All: mọi người check mail nhé ^^ Sorry vì để m.n chờ lâu như vậy ^^

    [vì gần đây, chủ blog bận đi thi bé khỏe bé ngoan cấp xã hội đen :">]

    (2/7/13)

  1. Unknown

    bạn ơi ới ời ơi mình thương thương lạn lắm nha,bạn cho mình word bộ này được hok nga mail nà : tieulong_congchua_162@yahoo.com.vn

  1. Unknown

    bạn ơi. bạn cho mình xin bản word nha. cám ơn bạn nhiều.
    mail mình là: byo.innovation@yahoo.com

  1. Unknown

    nàng ơi!! ta cũng muốn xin một bản word ah.. =]] tại blogspot không cho copy nên vs thấy dân chúng cũng xin nhìu quá nên hú hí xin nàng 1 bản vậy =) mailta là jenniferlee1510@gmail.com .. cám ơn nàng trước nhá

  1. Unknown

    nang oi ta muon xin nang ban word dc ko? ta doc truyen 2 lan rui va rat thik, ta muon xin ve de danh doc luc ko on. maail ta la yoseobelly@gmail.com. caam on nang truoc nha

  1. Anonymous

    Cho ta xin một bản word nha nàng, cám ơn nàng nhiều, cực thích những truyện thế này a
    nguyentyly@yahoo.com

  1. Anonymous

    Ôi nàng ơi, ta tự nhận mình lỡ bước sa chân vào nhà nàng rồi là dứt không ra luôn. Đọc tuốt tuồn tuột, tất tần tật các bài của nàng rồi ôm mộng copy paste làm vài bản word để lưu lại ai ngờ bấm chuột phải như điên cũng không nhúc nhích ...
    Nàng gửi bản word cho ta những truyện đã hoàn rồi đi, lăn lộn mãi nửa đêm onl để cầu nàng đây *ngại quá điiiii*
    Mail của ta là: seaflower.41294@gmail.com nha
    *Ôm ôm hôn hôn*

Post a Comment