Ngây thơ - Chương 1

Posted Monday, April 18, 2011 by A-Moon



Chương 1
“Lý tổng, đây là cháu trai của tôi. Từ nhỏ đã rất thích hát, ngài xem trình độ của cháu nó như thế nào." Giản Tu Thanh nhìn người chú bình thường luôn kiêu ngạo, không coi ai ra gì, bây giờ lại cúi đầu khom lưng, hình dạng vô cùng khó coi, nghĩ Lý tổng này có lai lịch thật không nhỏ, không khỏi càng thêm khẩn trương.

“Ngươi cũng thật là kiên trì, ngày nào cũng làm phiền ta về việc này?" Lý Cống Duyên thân hình cường tráng đi ngang qua thiếu niên, đặt mông ngồi xuống cái ghế sau bàn làm việc, không thèm liếc nhìn ai. Cầm lấy tách trà trên bàn nhấp một ngụm, thoải mái ngã lưng vào chiếc ghế dựa bằng da đắt tiền, ánh mắt liếc về phía thiếu niên đang cúi đầu.
Đường nét rất thanh tú, nhìn thật là thích.
Chậm rãi bước lại trước mặt thiếu niên, so với chính mình thấp hơn nửa cái đầu, … ít nhất là cao 1m75.
“Ngẩng đầu lên cho ta xem!”
Giản Tu Thanh nhanh chóng ngẩng đầu, ngỡ ngàng lo sợ nhìn Lý Cống Duyên, đôi mắt thật là xinh đẹp! Lý Cống Duyên giật mình, không khỏi trong lòng cảm thán. Ngón tay nâng cằm thiếu niên lên, Giản Tu Thanh theo bản năng lùi lại phía sau, bàn tay Lý Cống Duyên rơi vào khoảng không.
Nhìn khoảng không đó, ánh mắt Lý Cống Duyên trầm lại, Giản Tu Thanh có chút không biết làm sao.
“Thằng nhóc này! Động cái gì mà động! Đứng yên ngẩng mặt lên cho Lý Tổng nhìn!” Vương Hải Cường thấy thế liền lập tức quát lớn, “Hắc hắc, đứa nhỏ không hiểu chuyện, ngài xem ngài xem!”
Lúc này bàn tay nắm lấy cằm của Giản Tu Thanh hơi dùng sức, từ ngón tay chạm vào mang cảm giác trơn mịn, nhẵn nhụi, làn da thật là mềm mại, không một điểm tỳ vết.
Bị quan sát như vậy khiến thiến niên nhíu chân mày, rõ ràng là có chống cự, thế nhưng cũng chính sự chống cự này có thể làm Bá Nhạc [ý chỉ người giỏi phát hiện, đề cử, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài] thuận lợi tỉ mỉ quan sát.
Lý Cống Duyên nhướng chân mày, ánh mắt đáng lý lộ ra lạnh lùng nhưng cũng có một chút tiếu ý.
Cẩn trọng xem xét lại lần nữa, người trước mặt thực sự rất thanh tú, hàng lông mi thật dài và dày, cứ như một chiếc quạt nhỏ, che lấp con ngươi lưu động phát ra ánh sáng thuần khiết, mũi thẳng mà nhỏ nhắn, đôi môi hồng nhuận, khép mở khiến người nhìn một trận xôn xao, cái khuôn mặt này, thật làm cho người khác càng nhìn càng yêu a~~
Lý Cống Duyên theo đường nhìn tiếp xuống dưới, vào cổ của thiến niên.
Cổ thiến niên thật mảnh mai, đường cong ưu mỹ, trắng nõn, nhưng yếu đuối, mê hoặc, khiến Lý Cống Duyên tim đập mạnh một cái, đường nhìn vẫn kéo dài xuống vạt áo, tưởng tượng phía dưới phong cảnh càng mê người lại bị quần áo ngăn trở, bất quá, không ảnh hưởng đến suy nghĩ mơ màng của Lý Cống Duyên, theo kinh nghiệm phán đoán, đường cong dẫn xuống phía dưới, thiếu niên có vòng eo mảnh khảnh, hai chân thon dài, vóc người rất cân xứng.
Vương Hải Cường đứng một bên nghĩ, chuyện này có thể thành công…
Vương Hải Cường từ lâu đã biết Lý Cống Duyên đặc biệt yêu thích những đứa nhỏ xinh đẹp, nhìn nhãn thần của Lý Cống Duyên hình như rất thỏa mãn, không khỏi đắc ý.
“Bao nhiêu tuổi?” Lý Cống Duyên điều chỉnh lại bộ dáng.
“Vừa mới qua 18” Vương Hải Cường nịnh nọt đáp trả.
“Vẫn còn đi học chứ?”
“Thằng nhóc này học hành không nổi nên bỏ dỡ. Chủ yếu là từ nhỏ đã thích hát, luôn muốn trở thành ca sĩ nổi tiếng. Ở tại nhà tập luyện, đàn ghi-ta, khả năng chính là hát. Chúng tôi không phải là không muốn cháu nó trở thành ca sĩ, Ngài xem có đúng hay không cháu nó thật sự có năng lực?”
Khả năng hát còn non yếu? Hắn cho rằng tập đoàn giải trí của mình chỉ là một quán nhỏ ven đường? Hảo hắn đúng là một người đui mù. Lý Cống Duyên trong lòng oán thầm.
Bất quá, nhìn đứa nhỏ ngây thơ này hắn rất thích, tinh khiết trong sáng thực sự là một món ăn ngon a~~~
“Cậu tên là gì?”
“Giản Tu Thanh”
“Ngươi thật là nhiều chuyện, ta hỏi cậu ta.”
“Đúng đúng, là tôi nhiều chuyện tôi nhiều chuyện.”
“Cậu tên gì?” Lý Cống Duyên hỏi lại lần nữa.
Thiếu niên ngẩng đầu : “Giản Tu Thanh”. Giọng nói thật trong trẻo, thanh lệ.
“Ở bên kia có hai cây đàn ghi-ta, cậu chọn một, hát thử cho tôi nghe một chút.”
Giản Tu Thanh trong lúc đó lại cố ý chuẩn bị một bài Liễu Kỹ Thủ Ca.
Ôm ghi-ta để trên người, điều chỉnh lại dây đàn, nho nhỏ cất tiếng hát.
“Những phiến lá thưa thớt cô độc,
Thỉnh thoảng có những chú chim én bay đậu trên vai tôi,
Dùng tiếng hót của mình để nói lên sự vội vàng của cuộc sống
Hình dáng người nhỏ gầy mong ngóng chờ đợi
Trong lòng luôn khắc sâu bóng hình người yêu
Mặc dù đó chỉ là mơ mộng viễn vông, mặc dù mùa xuân cứ qua đi, nhưng tôi vẫn mãi chờ đợi.
Thế nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ.
Quyết tâm chạy đuổi theo số phận, lặng im đứng trước ranh giới của cuộc đời.
Cho dù là phồn hoa, xa lệ, tôi cũng không màng đến
Bởi vì thứ đẹp nhất không ở đâu xa mà ngay chính trong lòng tôi......."
Giản Tu Thanh thích những bài vừa thực vừa mộng, nói về ý chí kiên trì sống, miêu tả thái độ của người đời, thích một khoảng trời hưởng thụ, dần dần tiếng hát bắt đầu trở nên mê li.
Tiếng hát của thiếu niên nghe rất êm tai, sạch sẽ trong trẻo, mặc dù hát không cao, nhưng lại mang một vị đạo mềm mại. Nếu như là ở trên giường …..
Lý Cống Duyên nhìn thiếu niên thanh tú, bất giác nghĩ tới hình dạng của cậu khi bị hắn đặt trên giường, nhất thời hạ thân một trận khô nóng.
“Ân, không sai, cứ thử xem”. Đứa nhỏ này, hắn muốn.
“Thực sự! Thật là tốt quá!” Thiếu niên tâm tình vui vẻ reo lên.
Vẫn là một đứa nhỏ tính tình trong sáng, Lý Cống Duyên cũng rất thích.
“Bắt đầu ngày mai tôi sẽ an bài cho cậu một người tạo hình, cậu nên thay đổi ngoại hình một chút.”
“Cảm tạ Lý Tổng!” thiếu niên tươi cười xán lạn.
Thật sự là rất mê người nha! Ha hả, bất giác, Lý Cống Duyên cũng cười ra tiếng. Đêm nay tâm tình của hắn thật sự rất tốt.
“Chú, cảm tạ !” Giản Tu Thanh từ đáy lòng chân thành cảm tạ người chú này.
“Nhìn cháu vui vẻ như vậy chú cũng an lòng, ba mẹ cháu đều đem cháu giao cho chú chăm sóc, chú có thể không làm cho cháu chuyện này sao? Hơn nữa cũng đều tại chú không tốt.” Vương Hải Cường cũng thật cao hứng.
------
4 giờ chiều ngày thứ hai, Lý Cống Duyên lái xe chở Giản Tu Thanh đi gặp Andy. Đây là lần đầu Giản Tu Thanh ngồi trong xe có rèm che, hơn nữa lại là chiếc xe cao cấp, trong lòng đương nhiên thật hào hứng, không khỏi có chút nhảy nhót. Lý Cống Duyên buồn cười nhìn đứa nhỏ mới ở quê lên.
Andy là một người nhiều kinh nghiệm trong việc tạo hình, nhờ năng lực nên hắn có chút địa vị.
“Thế nào, lại thêm một người? Lần trước người kia chính là tiểu bạch thỏ ni?” Andy cột mái tóc đen thành kiểu đuôi ngựa, dài hết đường cong trên lưng.
“Đánh cậu chết, nhiều chuyện.” Lý Cống Duyên bĩu môi.
“Ha hả. Thằng nhóc này nhìn rất xinh đẹp, cậu thật có diễm phúc nga~!” Đôi mắt hoa đào nhẹ nhàng cong lên, như một làn nước gợn, hai bên trái phải nhất thời một trận ngốc lăng. Đúng vậy, ở đây luôn thu hút nhiều khách nhân đến, Andy thật sự rất được hâm mộ.
“Một con cừu non, từ nông thôn đến, thật sự rất ngon.”
“Đồ con sói gian xảo” Andy liếc mắt nhìn Lý Cống Duyên.
Trong lúc Giản Tu Thanh còn đang gội đầu, Lý Cống Duyên không ngại ngồi chờ , cùng Andy trò chuyện.
Giản Tu Thanh có mái tóc đen nhánh, bảo dưỡng rất tốt, không cần phải thay đổi nhiều, trực tiếp tạo một kiểu dáng là ổn rồi. Tay nghề của Andy cao, cắt đi một chút tóc che khuất lông mi, làm cho đôi lông mi cùng đôi mắt lộ ra, sau đó tiếp tục tỉa thêm một chút tóc, lộ ra vành tai khéo léo mềm mại. Đây là lần đầu tiên để tóc như vậy, trông thật khác lạ, mà người cắt tóc lại là Andy-một người đẹp, không giống nam nhân, Giản Tu Thanh cả người đều ửng hồng, ngượng ngùng mím môi. Lý Cống Duyên thật muốn cắn vào đôi môi hồng nhuận kia.
Mái tóc được cắt xong, Lý Cống Duyên lập tức đem Giản Tu Thanh trở thành tình nhân, khư khư giữ chặt….Tiếp theo là mua quần áo cùng với giầy.
Hơn mười bộ quần áo được đưa tới, Giản Tu Thanh thở dốc. Lý Cống Duyên nhàn nhã ngồi ở ghế sô pha chăm chú thưởng thức mỹ nhân thay đổi y phục. Cuối cùng chọn được 5 bộ quần áo, 3 đôi giày cùng bộ trang sức. Tuy rằng biết chi trả rất nhiều tiền, nhưng Giản Tu Thanh cũng hiểu được ca sĩ là phải hoàn hảo vẻ bề ngoài, nếu như sau đó yêu cầu trừ vào tiền lương, cũng phải bất đắt dĩ chấp nhận, không ý kiến.
“Chọn một bộ để thay. Tối nay chúng ta đi Hoàng Triều ra mắt khán giả.”
---------------------------------
Khu phố Hoàng Triều rất lớn, ẩm thực hay giải trí cái gì cũng đều có. Món ăn Trung hay Tây tất cả đầy đủ.
“Muốn ăn món Trung hay món Tây?”
“Sao cũng được, ngài cứ chọn là tốt rồi.” thực sự là rất ngoan a~~
Lý Cống Duyên cố ý đi về phía khu nhà hàng Tây.
Mái tóc đen nhẹ nhàng khoan khoái, khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần,  trên cổ đeo một sợi dây chuyền lấp lánh, hai lỗ tai lấp lánh hai hạt pha lê. Mặc chiếc áo chemise màu đen tuyền càng làm nổi bật lên làn da trắng nõn, áo chemise có măng-sét [c tay áo sơ mi có lót thêm lớp vải dính cho cứng, phẳng ]  phối hợp thêm dây thắt lưng được thiết kế thoạt nhìn như một ngôi sao, quần jeans trắng bao lấy đôi chân thon dài của thiến niên, phối thêm một đôi giày cũng màu trắng, cả người thoạt nhìn thật sạch sẽ thanh tú lại thêm vẻ ngây ngô tạo nên sự gợi cảm. Giản Tu Thanh đỏ mặt đi theo Lý Cống Duyên vào nhà hàng Tây, lập tức đã hấp dẫn nhiều ánh mắt. Lý Cống Duyên rất là đắc ý.
Người phục vụ đưa lên một cuốn menu thiết kế lộng lẫy, Giản Tu Thanh mở ra trang đầu, khẽ cau mày, cắn môi dưới giương mắt nhìn về phía Lý Cống Duyên : “Tôi đọc không hiểu viết cái gì cả…”
“A, tôi xém chút nữa đã quên! Tôi thay cậu gọi món?” Lý Cống Duyên đương nhiên biết Giản Tu Thanh xem không hiểu, chỉ là muốn nhìn bộ dạng xấu hổ của đứa nhỏ này, càng làm tăng thêm cảm giác muốn “ăn”.
Trong khi ăn, Lý Cống Duyên ân cần chỉ bảo, giải thích cho cậu các công dụng của từng loại đồ ăn và cách dùng, giới thiệu tên gọi và cách phối hợp của từng loại nguyên liệu. Dùng ngôn ngữ hài hước, vui vẻ để làm giảm bớt sự khẩn trương lo lắng của cậu. Thấy cậu nhìn mình bằng ánh mắt cảm kích, Lý Cống Duyên rất thỏa mãn, đạt được mục đích của hắn.
Cơm nước xong đã gần 8 giờ, Lý Cống Duyên dẫn Giản Tu Thanh vào phòng trà Hoàng Triều. Vây quanh khắp bức tường là những ngọn đèn vàng mờ ảo, Giản Tu Thanh nhìn theo những ngọn đèn thủy tinh lắp trên bậc thang đi vào trong phòng trà. Dần dần nghe được bên trong truyền ra tiếng nhạc, Giản Tu Thanh tim đập càng ngày càng nhanh. Đây sắp sửa là nơi cậu đứng hát.
Nơi này là tụ điểm ca nhạc lớn, cách phối trí tỏa ra màu hồng lãng mạn mê hoặc xung quanh. Giản Tu Thanh mắt nhìn vào sân khấu đối diện, một thằng nhóc đang tấu một khúc đàn dương cầm, đằng sau có một màn ảnh thật lớn hiện lên hình cây hoa anh đào.
Rốt cuộc cũng có một ngày, mình có thể đứng trên sân khấu cất tiếng hát. Giản Tu Thanh tinh thần phấn chấn.
“Mọi người xin hãy ổn định vị trí”. Tiết mục mở màn đúng 9 giờ, lúc này khánh nhân đã tới rất đông. Lý Cống Duyên cắt đứt suy nghĩ thất thần của Giản Tu Thanh, dẫn cậu đi. Dọc đường đã gặp mặt không ít người quen. Nhờ tia sáng lờ mờ mới thấy được ghế ngồi, thoải mái ngồi xuống bên cạnh Lý Cống Duyên, Giản Tu Thanh lúc này mới tỉ mỉ quan sát buổi biểu diễn.
Phòng trà được bố trí bằng những hàng ghế sô pha màu đỏ thẫm xếp thành từng nhóm, trong mỗi nhóm đặt một bàn trà nhỏ trong suốt, trên mặt bàn còn có một bình hoa tươi và menu, tùy khách nhân muốn kêu thêm rượu hoặc trái cây.  Nhìn hết một lượt, kế bên chỗ rẽ là quầy bar cũng ngồi không ít người. Phòng trà còn có cầu thang, lầu hai không biết như thế nào. Sân khấu đặt ở chính giữa, bất luận ngồi ở đâu cũng có thể nhìn thấy rất rõ ràng.
“Ông chủ, ngài muốn uống cái gì?” Người phục vụ đứng ở phía sau bọn họ. Lý Cống Duyên không cần suy nghĩ phân vân, liền trực tiếp kêu cho Giản Tu Thanh một ly cocktail nhẹ.
Lý Cống Duyên vươn tay đặt trên thành ghế : “Giản Tu Thanh, tôi giúp cậu gọi đồ uống?”
Giản Tu Thanh cầu còn không được, vội vã gật đầu.
Người phụ vụ cười đến xán lạn kêu : “Đem cho vị tiên sinh này một ly Grasshopper, một ly Martell Gold, bỏ đá.”
Một lát sau, phục vụ bưng rượu đi tới, ở trước mặt Giản Tu Thanh đặt một ly cocktail màu xanh lá nhạt, ly rượu có hình dạnh như một hòn đảo, cách đáy ly 1,5 là chất lỏng màu ngân, còn ly rượu Lý Cống Duyên màu ám kim [vàng ánh], chỉ rót khoảng 1 nữa.
“Uống thử xem!”
Cầm lấy Grasshopper đưa lên miệng, mùi bạc hà nhẹ nhàng khoan khoái hòa lẫn trong hương thơm của cây ca-cao, nhấp một ngụm, cổ họng cảm nhận được vị ngon ngọt, phi thường ngon miệng.
“Ân, ngon quá. Đồ uống này là gì?”
“Đây gọi là cocktail có rất nhiều hương vị, phối hợp lại bỏ thêm bơ, khẩu vị nhẹ, nồng độ rất thấp, khả dĩ là loại rượu nhẹ dành cho cậu. Tên của nó là Châu Chấu Lục Sắc, sợ cậu tửu lượng thấp cho nên gọi cái này, uống được chứ?”
“Ân” Cậu có vẻ rất hứng thú: “Vậy ngài uống cái gì?”
“Tôi uống rượu Kim Vương Mã Đa Lợi, là rượu Bran-đi, nồng độ cao.”
“Chờ cậu luyện được tửu lượng cao, cũng sẽ uống được loại này!”
“Ân, Lý Tổng, ngài thật là một người tốt!”Giản Tu Thanh cảm thán, ngoại trừ ba mẹ, không ai tốt với mình như vậy.
Lý Cống Duyên chỉ mỉm cười.
Đồng hồ điểm 9 giờ, mọi người hầu như đã ngồi chật kín hết căn phòng. Lúc này toàn bộ phòng trà đột nhiên tối sầm, mọi người nhiệt liệt vỗ tay. Tiết mục sẽ bắt đầu trong giây lát. Giản Tu Thanh nhìn chằm chằm vào sân khấu.
Đột nhiên vang lên một tiếng lớn, ngoài mép sân khấu phun lên 8 ngọn lửa, phun liên tiếp 2 đợt. Trong bóng tối, ngọn lửa có vẻ sáng rực, chói mắt. Mơ hồ nhìn thấy trên sân khấu diễn viên đã đứng theo tư thế. Sau đó, tiếng đàn ghi-ta vang lên, toàn bộ không gian một mảnh yên ắng lắng nghe tiếng nhạc phát ra từ sân khấu khá rõ ràng. Khúc dạo đầu kết thúc, những ngọn lửa lại một lần nữa phun lên, toàn bộ sân khấu trong nháy mắt tỏa sáng, đột ngột khiến Giản Tu Thanh nhất thời nhắm mắt không mở ra được, âm thanh bản hòa nhạc cùng với tiếng hát nhẹ nhàng xuyên thấu lòng ngực Giản Tu Thanh.
Giản Tu Thanh nhận ra ban nhạc đang trình diễn, đó chính là một dàn nhạc gồm những tài năng nhỏ tuổi, gọi là Beautiful Air. Cùng một lúc hòa hợp nhiều loại nhạc cụ tạo nên. Giản Tu Thanh bất ngờ, chẳng phải đây là dàn nhạc rất nổi tiếng, thế nào lại diễn ở nơi này?
“Hoàng Triều là nơi hội tụ của những ngôi sao nổi tiếng … đương nhiên, cũng có những ca sĩ tài năng mới nổi”. Bất quá chỉ khác nhau về chuyện tiền bạc. Lý Cống Duyên nhất thời hiểu được Giản Tu Thanh đang chịu một sức ép, cố gắng trấn an, lẳng lặng nhìn khuôn mặt cậu hiện lên một biểu tình phức tạp.
“Giản Tu Thanh, cậu không cần quá lo lắng, chỉ cần cố gắng nỗ lực, cậu cũng sẽ giống như bọn họ.”
“Ân, tôi sẽ thật nổ lực!” Ánh mắt cậu thể hiện sự quyết tâm.
“Lý Tổng cùng bạn bè đi xem ca nhạc sao!” Tổng giám đốc Lưu của tập đoàn Kim Thịnh trong lòng ôm một cô gái trẻ, hướng Lý Cống Duyên chào hỏi.
Quái, tại sao ngồi ở trong góc phòng như thế mà hắn cũng có thể nhìn thấy?
“Chậc, Lưu Tổng a~~ các người ngồi ở đâu?” Lý Cống Duyên đứng lên cùng Lưu Kim Thịnh nói chuyện. Lưu Kim Thịnh chợt nhìn thẳng một hướng.
“Đứa nhỏ này nhìn thật đẹp mắt nha!” Ánh mắt Lưu Kim Thịnh nhìn chằm chằm vào Giản Tu Thanh.
“Ha hả, nào sánh bằng cô gái xinh đẹp kia, tôi nói đúng không? Thật là, tôi thấy hôm nay người Lưu Tổng dẫn theo đúng là một quý nhân a~” Vừa nói vừa khoát bả vai của gã mập mời hắn ngồi bên kia. Lời nói này ai mà chẳng thích nghe? Gã mập ôm cô gái cùng Lý Cống Duyên rời đi.
Giản Tu Thanh mơ hồ cảm giác Lưu Tổng cùng cô gái kia quan hệ không bình thường, chính là hoàn cảnh này không nghĩ ra được có chỗ nào kỳ quái. Dù sao cậu cũng không biết rằng nam nhân bình thường cặp với nữ nhân, mà cũng cặp luôn với cả nam nhân nữa.
……………….
Lúc ở trên xe, Giản Tu Thanh nhịn không được thắc mắc, hỏi Lý Cống Duyên: “Lý Tổng, lúc nào tôi mới có cơ hội được lên sân khấu hát?” Ánh mắt của cậu có chút chờ mong.
“Cậu nói cái gì?” Lý Cống Duyên hỏi lại.
“…..tôi biết là năng lực của tôi so với bọn họ chênh lệch rất lớn. Bọn họ đều là những ca sĩ tên tuổi, đã có danh tiếng, tôi ….” Cậu uể oải.
“Hoàng Triều dù sao cũng là một nơi lớn, được rất nhiều người yêu thích. Để một người mới tới hát, đó là việc làm rất mạo hiểm, mặc dù bản thân tôi là Tổng giám đốc nhưng có điều hơi …..Thế nhưng, tôi cũng biết được cậu là một người tài năng, sở dĩ như vậy nên tôi mới bồi dưỡng cậu.”
“Lý Tổng, thật khiến cho Ngài thêm nhiều phiền phức.”
“Không cần khách sáo, tôi có nói phiền phức sao? Gọi tôi là anh đi!”
“…..”
“Thế nào, tôi không có tư cách làm anh trai của cậu sao?” Lý Cống Duyên làm bộ dạng tức giận.
“Không phải không phải … anh Duyên….”
“Yên tâm, cuối tuần sau em bắt đầu tham gia luyện tập, anh sẽ nhanh chóng dành ra cho em một tiết mục.”
“Lý …. anh Duyên….cảm tạ anh, thực sự.” Ánh mắt Giản Tu Thanh tràn đầy chân thành.
“Ha hả, em cứ xem anh là người trong nhà đi! Đã gọi là anh, thì cho anh ôm một chút được không?”
“Ân?”
“Thế nào, anh trai không thể nào ôm em trai mình được à?”
“Ân, được.”
Lý Cống Duyên ôm Giản Tu Thanh vào trong lòng, vuốt ve tấm lưng mềm mại của cậu, khóe miệng lộ ra nụ cười xảo trá.
Vào nhà, chú vẫn chưa có quay về, chú là một nhà thầu khoáng, vì thi công công trình có trục trặc nên phải ở lại làm việc để đẩy nhanh tốc độ. Giản Tu Thanh tắm rửa xong rồi nằm trên giường, tràn đầy hưng phấn, nghĩ rằng Lý Cống Duyên thật sự rất tốt, mỉm cười tiến nhập mộng đẹp.
Hoàn chương 1

1 comments:

  1. Huyền

    Người tốt a người tốt.Vì đứa nhỏ ngây thơ mà cảm thán .haiz.... ủng hộ bộ mới của Moon nha. Ôm cây đợi thỏ thôi. *múa múa*

Post a Comment